0353.380.835

Lễ trao chứng chỉ khóa Xuất nhập khẩu thực tế Viện EDINS

25/08/2017

Vào lúc 19:00, tối thứ ba (ngày 22.08.2017), Viện quản trị Logistics và chuỗi cung ứng EDINS đã có một buổi trao chứng chỉ kết thúc khóa học và giao lưu đầy ý nghĩa với các bạn học viên.


           

                    Anh Đinh Hữu Thạnh – Chủ tịch HĐQT của Bee Logistics trao chứng chỉ cho các học viên

Đến với buổi lễ trao chứng chỉ có: Ông Đinh Hữu Thạnh – Chủ tịch HĐQT Bee Logistics, cô Nguyễn Thị Vân Hà – Viện trường Viện quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng EDINS, anh Đinh Văn Minh – Phụ trách phòng quan hệ khách hàng ngân hàng Vietcombank. Các học viên đã lần lượt được trao chứng chỉ hoàn thành khoá học với kết quả tốt. Các bạn học viên hào hứng nhận thành quả sau 14 buổi gắn bó cùng Viện.


          

Cô Nguyễn Thị Vân Hà – Viện trưởng Viện Quản trị Logistics và chuỗi cung ứng EDINS 
trao chứng chỉ cho các học viên


         

Anh Đinh Văn Minh – Phụ trách phòng quan hệ khách hàng ngân hàng Vietcombank
trao chứng chỉ cho các học viên

Sau lễ trao chứng chỉ, các khách mời và học viên đã cởi mở, chia sẻ, tâm sự về trải nghiệm học tập và làm việc trong lĩnh vực XNK và Logistics. Những khó khăn, thử thách và áp lực trong nghề được tâm sự, những kinh nghiệm trong nghề cũng được chia sẻ nhiệt tình.

                                Check in kỷ niệm giữa chuyên gia và học viên

Nhân dịp này, TS. Nguyễn Thị Vân Hà - Viện trường Viện EDINS đã công bố thành lập quỹ Hỗ trợ học viên EDINS. Với quỹ này, Viện sẵn sàng giúp các bạn học viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có đam mê với nghề XNK và Logistics có cơ hội tham gia học tập tại Viện. Qua đó, Viện EDINS giúp học viên có thể thực hiện ước mơ làm nghề XNK và Logistics.



     

TS. Nguyễn Thị Vân Hà – Viện trưởng Viện EDINS tuyên bố thành lập quỹ hỗ trợ học viên EDINS và việc đưa khóa học về nghiệp vụ Logistics vào chương trình đào tạo tại Viện

Ngoài ra, Viện EDINS cũng chính thức đưa khóa học nghiệp vụ Logistics vào đào tạo sau một thời gian chuẩn bị các nội dung giảng dạy, giảng viên và học liệu sao cho phù hợp với thực tiễn nghề Logistics. Ngoài ra, hai khoá học nghiệp vụ Xuất nhập khẩu và nghiệp vụ Logistics cũng sẽ được bắt đầu tuyển sinh ở Hải Phòng (Tháng 9) và thành phố Hồ Chí Minh (Tháng 10).

Đây là hai niềm vui và thành quả lớn của Viện dành đến cho các bạn. Mong rằng EDINS sẽ chắp cánh ước mơ giúp học viên phát triển và thành công.

Đăng ký Khóa học Xuất nhập khẩu thực tế/Khóa học mới - Nghiệp vụ Logistics theo link: 
https://goo.gl/forms/e19HpXiJJbBSOPv13

Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.