0353.380.835

Lễ ký kết thỏa thuận hợp giữa Viện quản trị Logistics & Chuỗi cung ứng Edins với Khoa Thuế Hải quan - Học viện tài chính

15/06/2017

Sáng ngày 14/06/2017, Viện Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng Edins có buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Khoa Thuế và Hải quan – Học viện Tài chính.






Tham dự lễ ký kết, đại diện ban lãnh đạo về phía Viện EDINS có TS. Nguyễn Thị Vân Hà, TS. Dương Hữu Tuyến, TS. Nguyễn Cao Ý, cùng với lãnh đạo của các công ty Logistics và giao nhận vận tải khác. Về phía Học viện Tài chính có PGS. TS Trương Thị Thủy – Phó giám đốc Học viện tài chính, PGS.TS Nguyễn Thị Thương Huyền – Trưởng khoa Thuế và Hải quan và các giảng viên của khoa. 

 
 


Việc ký kết hợp tác với Khoa Thuế và Hải quan nhằm mục đích có thể gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp, để nâng cao chất lượng đào tạo, gắn kết thực tiễn, và cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trong ngành Logistics, từ đó đóng góp phát triển kinh tế xã hội. Đây là cơ hội lớn để Viện có thể đưa phương pháp đào tạo ba thực tế với các sinh viên tại Khoa Thuế và Hải quản – Học viện tài chính, và giúp sinh viên có thêm các kiến thức thực tế về nghiệp vụ ngoại thương, xuất nhập khẩu, logistics và chuỗi cung ứng. 

 

 

Tại buổi lễ ký kết, TS. Nguyễn Thị Vân Hà – Viện trưởng Viện Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng Edins đã giới thiệu chung về chức năng của Viện cũng như phương châm đào tạo, định hướng nghề cho sinh viên với mục tiêu gắn kết đào tạo lý thuyết và thực tiễn, cũng  như cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp logistics. Đặc biệt TS. Nguyễn Thị Vân Hà cũng nhấn mạnh mục đích, nội dung thỏa thuận hợp tác cũng như công việc hai bên cùng thực hiện sau buổi ký kết. Sau khi nghe giới thiệu về Viện cũng như chủ trương hợp tác của Viện, PGS. TS Trương Thị Thủy – PGĐ Học viện Tài chính đánh giá rất cao phương châm đào tạo của Viện và bà khẳng đinh những hoạt động của Viện phối hợp với Khoa Thuế và Hải quan sẽ giúp sinh viên được đào tạo gắn với thực tiễn, có định hướng nghề trong tương lai. 


Một sô hình ảnh tại Buổi lễ ký kết: 



Trao đổi về dự định hợp tác tương lai giữa Viện EDINS và Trưởng khoa Thuế & Hải Quan




Trao đổi và giới thiệu về Viện với Lãnh đạo Công ty Cổ phần thương mại và Vận tải quốc tế
VIETRANS và Công ty cổ phần công nghệ Thái Sơn

 


Trao đổi và giới thiệu về Viện với Lãnh đạo Công ty Danko Logistics

 






Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.