0353.380.835

Viện Quản trị logistics và chuỗi cung ứng Edins tổ chức tham quan thực tế Cảng Hải Phòng

05/05/2017

Ngày 27/4 vừa qua, Viện Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng Edins đã tổ chức cho các học viên về tham quan thực tế tại Tân Cảng 128, Cầu cảng, bãi container, kho CFS, Hải Quan Khu vực III... Đều là lần đầu tiên về Hải Phòng cũng như được tận mắt chứng kiến các hoạt động công việc thực tế tại Cảng, các bạn học viên đã có một ngày học tập ý nghĩa.

Khởi hành từ lúc 7h sáng tại trường Đại học giao thông vận tải, cơn mưa nhỏ dọc đường dường như gây chút tâm lý lo ngại cho các học viên, tuy nhiên cả đoàn đến Tân cảng 128 vào lúc trời hửng nắng.


"Người phụ nữ đẹp nhất ngày", đó là mỹ từ các bạn học viên dành cho chị Thu - phó phòng Marketing Tân Cảng 128, không chỉ xinh đẹp, chị còn rất nhiệt tình giới thiệu, giải đáp gần như toàn bộ các ngóc ngách ở Tân Cảng như bãi container, cầu cảng, khu vực tàu vào làm hàng, kho CFS.

Đi theo chiếc Fortuner biển đỏ, cả đoàn được Chị Thu đưa tận nơi tới công ty Bee Logistics chi nhánh Hải Phòng tại 175 - 176 Bình Kiều II, thật sự bất ngờ và cảm động khi đứng ngoài đợi ngoài sảnh là anh Thạnh - người đứng đầu của 1 tập đoàn 500 nhân viên. Tất cả các phòng ban công ty bao gồm phòng Xuất, phòng Nhập, phòng kinh doanh, phòng kế toán... được đích thân vị Chủ tịch này dẫn tham quan.

Trước giờ ăn trưa, 1 buổi Seminar nhỏ được tổ tức nhanh chóng tại phòng họp của Bee, Chị Huyền phòng BD, Anh Chương phòng kinh doanh đồng thời chia sẻ 1 cách tổng quan nhất hoạt động logistics tại Cảng Hải Phòng nói chung, tại 1 công ty Forwarder nói riêng, các kinh nghiệm cá nhân sau hơn 10 năm làm nghề...

14h, cả đoàn ra khu vực Hải quan chi cục III, từng nhóm nhỏ 3 người lần lượt được anh Chương, chị Huyền lần lượt dẫn vào, chia sẻ các hoạt động thực tiễn hàng ngày.

Trước khi về đến Hà Nội vào lúc 18h, 1 ý kiến nảy sinh bất chợt được tán thành nhanh chóng, đó là 5 phút check in tại Đồ Sơn.

Hành trình về đến Hà Nội không chút mệt mỏi với những câu chuyện vui, những chia sẻ của các học viên sau buổi đi tham quan thực tế VÀ cả xe như nổ tung khi gặp thần tượng một thời - đó những chú Pica Long huyền thoại.

Kết thúc buổi tham quan, các bạn học viên sẽ làm bài thu hoạch và nộp tại Viện trước thứ 5 tuần sau, kết quả được đánh giá cùng bài thi trước khi Viện tổ chức trao chứng chỉ cho các bạn học viên.








Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.