0353.380.835

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC XUẤT - NHẬP KHẨU THÁNG 5

31/05/2017

Ngày 26.5.2017, EDINS đã có buổi học thử khai giảng (miễn phí) Khóa học tháng 5 vô cùng tích cực và sôi nổi với sự chủ trì của ông Đinh Hữu Thạnh - Chủ tịch HĐQT Công ty Bee logistics; Tiến sĩ Vân Hà và Tiến sĩ Dương Hữu Tuyến (giảng viên ĐH GTVT) cùng với sự tham gia các bạn học viên đến từ trường ĐH Ngoại thương và Đại học Giao thông vận tải Hà Nội. 




(Ông Đinh Hữu Thạnh - CT HĐQT Bee Logistics chia sẻ kinh nghiệm)

EDINS rất vui vì các bạn học viên đã rất thoải mái đưa ra những thắc mắc của mình về ngành nghề logistics đồng thời chia sẻ chân thật những dự định, ước mơ tương lai của bản thân. Đây cũng là một nơi để các nhà doanh nghiệp, thầy cô hiểu hơn về suy nghĩ và những khó khăn các bạn sinh viên đang gặp phải; từ đó giải đáp, tư vấn định hướng tương lai giúp các bạn.



(Cuộc trao đổi sôi nổi giữa chuyên gia và học viên)

Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Hà - Viện trưởng Viện quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng EDINS đã chia sẻ: "EDINS đào tạo những thế hệ làm nghề XNK và logistics chuyên nghiệp, bởi vậy EDINS luôn tìm cách thấu hiểu mong muốn, kiến thức và năng lực của học viên để đào tạo và huấn luyện".


(Tài liệu và nội dung chương trình học của Viện Edins)


Được chắp cánh ước mơ cho các bạn sinh viên là một trong những điều EDINS mong muốn nhất. Hi vọng rằng đây sẽ là những gương mặt học viên ưu tú, là nguồn nhân lực vững chắc cho lĩnh vực logistics.







Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.