0353.380.835

PHỎNG VẤN XIN VIỆC SAU KHÓA HỌC XUẤT - NHẬP KHẨU THÁNG 3

31/05/2017

Sáng ngày 30-5-2017, các bạn học viên EDINS là sinh viên của Đại học Ngoại thương và Đại học Giao thông vận tải Hà Nội đã có buổi phỏng vấn thực tập tại công ty Dolphin Sea Air Services. Với sự giúp đỡ của Viện, các bạn học viên chuẩn bị cho mình bộ CV ấn tượng và đã đến sớm chuẩn bị tinh thần. Các bạn vừa hào hứng vừa lo lắng cho buổi phỏng vấn với các anh chị tại Dolphin. Trước buổi phỏng vấn, để giảm căng thẳng các bạn nói chuyện với nhau trao đổi kiến thức.



(Các bạn trao đổi trước giờ phỏng vấn)



Bước vào buổi phỏng vấn, với sự vui vẻ của anh chị công ty, các bạn học viên vô cùng thoải mái, tự tin trả lời các câu hỏi của nhà tuyển dụng. Với kiến thức đã học được tại Viện cùng với các kỹ năng của bản thân, các bạn cũng đã trả lời rất tốt các câu hỏi ấy.




 
(Thành viên ban lãnh đạo phỏng vấn của công ty)



(Học viên của Edins tự tin trả lời câu hỏi nhà tuyển dụng)


Kết thúc buổi phỏng vấn, Edins nhận được rất nhiều lời khen của nhà tuyển dụng về các học viên. Bạn nào cũng có cá tính, điểm mạnh riêng và bạn nào cũng được đánh giá cao. Dựa vào những thứ các bạn thể hiện trong CV cũng như qua buổi phỏng vấn, lãnh đạo công ty Dolphin Sea Air Services  xem xét và sắp xếp các bạn vào những vị trí phòng ban hợp lý để học viên Edins có thể phát huy được hết khả năng của mình.



 

 Với phương châm đào tạo để vững chắc chuyên môn, sâu sát với thực tế, Edins còn chú trọng định hướng công việc phù hợp và mô phỏng phỏng vấn thực tế cho các bạn học viên. EDINS rất tự hào vì sau những khóa học có nhiều học viên xuất sắc, được nhà tuyển dụng đánh giá cao. Edins vui vì có thể nâng cánh ước mơ cùng các bạn!




Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.