0353.380.835

KHÔNG “CHUYÊN” VẪN LÀM ĐƯỢC XUẤT NHẬP KHẨU VÀ LOGISTICS

06/09/2017

Nhiều bạn vẫn luôn nghĩ rằng muốn làm việc trong ngành Xuất Nhập khẩu - Logistics thì nhất định phải học các chuyên ngành đào tạo nghiệp vụ này tại các trường kinh tế nhưng trên thực tế, có rất nhiều người tốt nghiệp các ngành khác đã và đang làm rất tốt mảng công việc này. XNK và Logistics là ngành bạn có thể lựa chọn để phát triển với các lý do sau:

Thứ nhất, đây là nghề đang thiếu hụt nhân sự. Với dự báo của các nhà kinh tế, Logistics - XNK hiện tại và trong tương lai luôn là một ngành sôi động. Hiện nay, với nhiều ký kết các hiệp định giữa Việt Nam và các nước trên thế giới tạo ra nền kinh tế năng động, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ lựa chọn ngành Kinh doanh quốc tế.

Thứ hai, XNK - Logistics là nghề có thu nhập hấp dẫn. Chính sự thiếu hụt về nguồn nhân lực ngành này ngày càng cao nên những người được đào tạo, có kinh nghiệm và ngoại ngữ vững vàng luôn là nhân tố được ưu tiên. Chính vì vậy, thu nhập của người làm nghề này khá cao. Một nhân viên bình thường có mức lương khởi điểm từ 300 USD trở lên, làm ở cấp điều hành lương từ 1000 USD và cấp quản trị từ 3000 USD. Đây chính là những mức lương mà sinh viên mới ra trường có thể có đạt được nếu như đặt chân vào ngành này.

Thứ ba, cơ hội phát triển bản thân của bạn với nghề nhiều hơn. Làm XNK - Logistics đồng nghĩa với việc bạn sẽ thường xuyên sử dụng ngoại ngữ, tiếp xúc với các đối tác nước ngoài,… Đây là một môi trường làm việc mở, bạn có cơ hội công tác nước ngoài, tham dự các hội chợ quốc tế mở rộng kiến thức bản thân.

Thứ tư, dù bạn là ai, bạn học ngành nào cũng có thể dấn thân vào ngành này. XNK – Logistics là ngành mở với tất cả mọi người mong muốn được bước chân vào nghề. Tuy nhiên để phát triển xa hơn bạn cần có trình độ nghiệp vụ XNK, trình độ ngoại ngữ, giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm và không ngừng học hỏi. Khi bạn hội tụ đầy đủ các yếu tố ấy thì bạn đã có thể bước xa hơn nữa trong nghề với những thành công ngoài sức tưởng tượng. Viện quản trị Logistics và chuỗi cung ứng EDINS sẽ đồng hành cùng các bạn trên con đường ước mơ thành công với XNK – Logistics.

Với lộ trình 14 buổi cùng những module đào tạo chuyên sâu theo phương pháp “Cầm tay chỉ việc”, bạn sẽ hiểu rõ hơn tổng quan về Logistics và XNK; nắm chắc được các điều khoản thương mại quốc tế; thực hành các tác nghiệp giao nhận vận tải: đường biển, đường hàng không và vận tải đa phương thức; làm chứng từ và thực hiện làm hàng xuất hàng nhập; thủ tục hải quan. Không chỉ vậy, khác với khóa học tại các trung tâm XNK khác, Viện EDINS sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức và thực tế để quản trị kho bãi, các dịch vụ kho bãi trong giao nhận hàng hóa quốc tế. Ngoài ra, các học viên cũng sẽ được thực hành các kỹ năng chăm sóc khách hàng, sales trong XNK và Logistics. Cuối khóa học bạn sẽ được đi thực tế tại các cảng biển, cảng ICD, cảng hàng
không, đồng thời sẽ được nhận chứng chỉ từ Viện.


Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.