0353.380.835

EDINS tham gia hội thảo “Đào tạo và nâng cao chất lượng nhân lực về Logistics”

16/10/2017

EDINS tham gia hội thảo “Đào tạo và nâng cao chất lượng nhân lực về Logistics”

Sáng ngày 12.10.2017, ban lãnh đạo Viện quản trị Logistics và chuỗi cung ứngEDINS tham gia hội thảo “Đào tạo và nâng cao chất lượng nhân lực về Logistics”.Tham gia Hội thảo có nhiều lãnh đạo cấp cao của Bộ công thương, Bộ Lao động thương binh và xã hội, Bộ nội vụ, Bộ giáo dục và đào tạo, cùng toàn thể giảng viên các trường đại học, chủ các doanh nghiệp về logistics,…

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà
( Anh Đinh Hữu Thạnh cùng cô Nguyễn Thị Vân Hà - Viện trưởng EDINS tham gia hội thảo)

Đến với buổi hội thảo với vai trò là diễn giả, anh Đinh Hữu Thạnh, Giám đốc điều hành Viện EDINS phát biểu giới thiệu về phương pháp đào tạo “ 3 THỰC TẾ” và “ CẦM TAY CHỈ VIỆC” của Viện. Phương pháp “3 THỰC TẾ” được thể hiện qua 3 tiêu chí: giảng viên, giáo trình, thực tập. Tại viện giảng viên là những người đã có kinh nghiệm làm việc trên 5 năm và có khả năng sư phạm, giáo trình là các chứng từ, phần mềm ứng dụng thực tế, môi trường thực tập là các cảng biển, cảng hàng không, các công ty về logistics.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng, bàn và trong nhà
( Anh Đinh Hữu Thạnh trình bày về mô hình " 3 Thực tế" tại EDINS)

🎯Ngoài việc giới thiệu cách thực hiện mô hình đào tạo tại Viện, anh Đinh Hữu Thạnh đã chỉ ra các lợi ích đem lại các bên khi tham gia mô hình. Đối với học viên sẽ nắm bắt được các nghiệp vụ cụ thể, thực tế của nghề logistics, được chia sẻ kinh nghiệm thực tế làm việc từ các giảng viên, được xem và làm thực tế tại các hiện trường. Đối với giảng viên tham gia giảng dạy sẽ có cơ hội truyền đạt kiến thức thực tế, được vận dụng và nhìn lại các kiến thức kinh nghiệm thực tế của minh, ngoài ra có cơ hội tuyển dụng những ứng cử viên tiềm năng vào các vị trí mà công ty mình đang cần. Đối với doanh nghiệp nâng cao được nghiệp vụ cho nhân viên, không mất chi phí đào tạo lại,…

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng, giày và trẻ em
( Anh Đinh Hữu Thạnh cùng các diễn giả và khách mời thảo luận về Logistics ở VN hiện nay)

Kết thúc bài thảo luận, thay mặt Viện EDINS anh Đinh Hữu Thạnh đã kiến nghị với các ban ngành, các doanh nghiệp quan tâm hơn nữa đến học viên, tạo vòng tròn kếtnối chặt chẽ giữa các bên tham gia mô hình để phát triển mô hình đào tạo thực tế Logistics chuyên nghiệp.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng
( Anh Đinh Hữu Thạnh trả lời phỏng vấn về mô hình "3 Thực tế" )

Mô hình đào tạo “3 THỰC TẾ” và “CẦM TAY CHỈ VIỆC” của Viện được các doanh nghiệp đánh giá cao, và gửi gắm niềm tin hi vọng mô hình sẽ phát triển hơn đồng thời cũng mong Viện trưởng không ngừng nâng cao và đáp ứng được những điều mong muốn từ học viên, từ doanh nghiệp.
🤹Qua buổi hội thảo, Viện mở rộng quan hệ, có những đối tác mới với mong muốn mang lại nhiều cơ hội hơn nữa cho các bạn học viên trong tương lai. 


-- --

EDINS - CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ


Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.