0353.380.835

TALKSHOW: HIỂU ĐÚNG VỀ LOGISTICS VÀ CHUỖI CUNG ỨNG - KHAI GIẢNG KHÓA HỌC XUẤT NHẬP KHẨU – LOGISTICS K27

23/05/2018



Chiều tối ngày hôm qua, Thứ Ba (22/05/2018), Viện Quản trị Logistics và chuỗi cung ứng Edins đã tổ chức thành công buổi TALKSHOW – “Hiểu đúng về Logistics và chuỗi cung ứng – Ý nghĩa trong thực tiễn” kết hợp với chương trình Khai giảng “Khóa học Nghiệp vụ Xuất Nhập Khẩu - Logistics Khóa 27”. Đến với buổi khai giảng có sự tham gia của :

- TS Lê Văn Bảy - Chuyên giảng về Thương mại quốc tế, Logistics và Chuỗi cung ứng
- TS Nguyễn Thị Vân Hà – Viện Trưởng Viện Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng Edins

Dưới sự chia sẻ nhiệt tình, tâm huyết của Diễn giả - Tiến sỹ Lê Văn Bảy cùng với sự ủng hộ, quan tâm và đóng góp của các anh/chị đang công tác tại các doanh nghiệp Logistics, của các bạn sinh viên đến từ nhiều trường Đại học khác nhau như ĐH Giao Thông Vận Tải, ĐH Ngoại Thương, ĐH Công nghệ Giao thông vận tải, ĐH Thương Mại,… Talkshow đã diễn ra thành công tốt đẹp.
 


Chúc cho các bạn Học viên thân yêu của Khóa học Nghiệp vụ Xuất Nhập Khẩu – Logistics K27 sẽ có những buổi học hiệu quả và bổ ích cùng Edins trong thời gian sắp tới. Chúc các bạn thành công!

CÙNG NHAU NGẮM NHÌN LẠI NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẦY Ý NGHĨA CỦA BUỔI TALKESHOW NHÉ ^^
 
 
 
 




----------------
EDINS tự hào có một đội ngũ chuyên gia tư vấn và giảng viên được đào tạo bài bản, với phương châm giảng dạy “PHƯƠNG PHÁP 3 THỰC TẾ”: Giáo trình thực tế - Chứng từ thực tế - Giảng viên thực tế. Theo sát và giúp đỡ bạn tìm kiếm việc làm trong cộng đồng doanh nghiệp Logistics mà EDINS liên kết, đảm bảo tỉ lệ tìm việc thành công là 100%! Bên cạnh đó, chúng tôi còn trở thành những người bạn, người anh em và là cả gia đình của học viên , luôn bên cạnh giải đáp mọi thắc mắc, sát cánh cùng học viên vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong công việc cũng như cuộc sống.

“Thành công của bạn chính là thành công của Edins, chỉ khi bạn phát triển thì chúng tôi mới có thể tiến xa hơn!”


Còn đợi chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí với chúng tôi qua link sau:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf_ugH8VdFATB2M3DKbXtd1EUDwsnBeJ6GN-OrQ8OsMVfUXQg/viewform






Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.