0353.380.835

Công cụ tra cứu lịch tàu container tiện ích cho cộng đồng xuất nhập khẩu và logistics

04/06/2019

Công cụ tra cứu lịch tàu container tiện ích cho cộng đồng xuất nhập khẩu và logistics

Để đáp ứng nhu cầu cho người làm xuất nhập khẩu và logistics, Max Service - Up Your Benefit đã xây dựng hệ thống website phục vụ hoạt động tra cứu lịch tàu container từ Việt Nam đi các nước và đăng ký nhận cập nhật lịch tàu tự động.

Công cụ tra cứu lịch tàu container tiện ích cho cộng đồng xuất nhập khẩu và logistics

Chỉ sau một thời gian ngắn đưa vào sử dụng, hiện trang web đã có hơn 30.000 user và nhận được nhiều góp ý rất tích cực từ phía người dùng.

Tiện ích tra cứu và đăng ký nhận cập nhật lịch tàu tự động

Công cụ tra cứu lịch tàu container tiện ích cho cộng đồng xuất nhập khẩu và logistics - Ảnh 1.

Tiện ích đầu tiên của website là tra cứu lịch tàu từ Việt Nam đi các nước. Người dùng chỉ cần lựa chọn cảng đi (POL) - cảng đến (POD) thì ngay lập tức xuất hiện đầy đủ thông tin về tuyến đường, ngày dự kiến khởi hành (ETD), ngày dự kiến đến cảng đích (ETA), tên đơn vị cung cấp dịch vụ (hãng tàu) và thông tin về tàu... Ngoài ra, trang web có thể dễ dàng kiểm tra tuyến vận tải của từng hãng tàu, kiểm tra theo ngày tàu đi, ngày tàu đến. Người sử dụng còn có thể tiết kiệm thời gian, không phải gọi điện thoại, gửi email cho từng hãng tàu.

Công cụ tra cứu lịch tàu container tiện ích cho cộng đồng xuất nhập khẩu và logistics - Ảnh 2.

Tiện ích thứ hai cho doanh nghiệp là đăng ký nhận cập nhật lịch tàu tự động theo nhu cầu. Thông qua hệ thống, tất cả lịch trình các tàu vận tải đều được cập nhật nhanh chóng, cho phép người dùng nhận lịch tàu tự động mọi lúc, mọi nơi. Người sử dụng chỉ cần vào phần đăng ký nhận lịch tàu: điền email, lựa chọn ngày nhận lịch, cảng đi (POL) và cảng đến (POD). Website sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu và tự động cập nhật lịch tàu cho bạn.

Thông qua việc tổng hợp nguồn thông tin khổng lồ từ các nhà cung cấp vận tải biển, hệ thống tra cứu trên hai website www.shippingschedule.vn/ và www.LichTau.com góp phần mang lại cho doanh nghiệp những thông tin nhanh chóng, chính xác và kịp thời nhất về lịch trình các tàu container từ Việt Nam đi các nước.

Ngoài ra, người dùng có thể đăng ký tài khoản để được sử dụng đầy đủ nhất các chức năng của website cũng như được cập nhật các tính năng mới nhất của trang web.

Với những tiện ích vượt trội đó, website có vai trò giống như "google" để tra cứu cứu lịch tàu container trong ngành shipping. Thay vì mất cả buổi để kiểm tra lịch tàu container theo cách truyền thống, thì giờ chỉ với 1 cú click chuột là người dùng đã có được kết quả mong muốn.

Công cụ dành cho cộng đồng xuất nhập khẩu và logistics

Max Service là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam phát triển trang web tra cứu lịch trình tàu container để phục vụ cho sự phát triển của cộng đồng xuất nhập khẩu và logistics. Mong muốn áp dụng công nghệ cho các các doanh nghiệp xuất khẩu thuận tiện hơn trong thời đại 4.0.

Website không chỉ cung cấp thông tin tổng quát về dịch vụ của tất cả các hãng tàu mà còn giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp. Thông qua việc tra cứu, doanh nghiệp có thể xem xét thời gian vận chuyển, hiệu quả, độ an toàn và giá cả của container ở từng hãng tàu. Điều này là căn cứ quan trọng để hàng hóa được nhanh chóng đưa ra các nước mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Đặc biệt, nguồn dữ liệu được sử dụng là nguồn dữ liệu công khai từ các nhà cung cấp vận tải biển uy tín nhất hiện nay. Đây là bộ công cụ không tính phí nguồn dữ liệu đưa lên cũng như không thu bất kỳ chi phí nào đối với người sử dụng.

Đại diện của Max Service - Up Your Benefit, cho biết, hiện đơn vị này đang tiếp tục hoàn thiện hệ thống tra cứu lịch tàu hàng xuất và tiến tới nghiên cứu xây dựng hàng nhập từ các nước khác về Việt Nam. Hệ thống website luôn được kiểm tra, cập nhật liên tục các nguồn dữ liệu và mang đến cho người dùng những thông tin chuẩn xác nhất.

Trong thời gian tới, trang web sẽ tiếp tục phát triển để phục vụ nhiều hơn nữa nhu cầu tra cứu lịch trình tàu container từ Việt Nam đi các nước và đăng ký nhận cập nhật lịch tàu tự động. Đây là công cụ hữu ích để tìm kiếm các thông tin vận tải cần thiết, phục vụ cho sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng cũng như sự phát triển của cộng đồng xuất nhập khẩu và logistics nói chung.


Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.