0353.380.835

Viện EDINS cùng học viên đi thực tế tại Tân Cảng 128 và BEE Logistics, Khu di tích Bạch Đằng Giang ngày 16/11/2019

17/11/2019
Buổi thực tế đầy ý nghĩa của Viện EDINS và các học viên tại 
TÂN CẢNG 128 Và BEE LOGISTICS, khu di tích Bạch Đằng Giang


Viện Trưởng Vân Hà Cùng học viên chụp ảnh trước Trung Tâm điều hành Sản xuất của Tân cảng 128

Ngày 16/11/2019, Viện Quản trị logistics và chuỗi cung ứng EDINS đã tổ chức cho học viên các khóa logistics và xuất nhập khẩu đi tham quan thực tế tại Công ty CP Tân Cảng 128 và Công ty cổ phần Bee Logistics (Hải Phòng). Kết thúc chuyến đi đoàn học viên đã tới thăm Khu dich tích Bạch Đằng Giang để hiểu thêm về lịch sử hào hùng của dân tộc.


Viện Trưởng Vân Hà cùng các học viên tìm hiểu về các loại Pallet

Trong chương trình học của khóa đào tạo nghiệp vụ thực tế Logistics và Xuất nhập khẩu, việc quan sát thực tế và học hỏi từ doanh nghiệp là rất quan trọng. Bởi qua các kiến thức thực tiễn, học viên sẽ có cho mình những cái nhìn cụ thể hơn về kiến thức đã được học trên lớp và biết thêm nhiều bài học không được thể hiện hết trong sách vở. Thêm vào đó, kinh nghiệm thực tiễn còn mang lại cho học viên sự tự tin về kiến thức trong lĩnh vực đang theo học, giúp học viên hòa nhập nhanh hơn trong môi trường làm việc sau này.

Học viên được giới thiệu về cách thức hoạt động của cảng và những kiến thức về Xuất nhập khẩu hàng hóa Tại Tân Cảng 128

Các bạn học viên đã có cơ hội được lắng nghe những thông tin về sự vận hành của công ty, của cảng biển, của các thiết bị, được tham quan kho CFS/kho ngoại quan, văn phòng hải quan và trao đổi với các Anh/Chị tại hai công ty về những kiến thức liên quan. Đặc biệt, sự gặp gỡ với ông Đinh Hữu Thạnh - Tổng giám đốc của Bee Logistics đã cho các bạn thêm nhiều thông tin thú vị về hoạt động của công ty giao nhận vận tải, và những kỹ năng/kiến thức cần có để làm nghề logistics/xuất nhập khẩu.

 Ông Đinh Hữu Thạnh - Tổng giám đốc của Bee Logistics đã cho các bạn thêm nhiều thông tin thú vị về hoạt động của công ty giao nhận vận tải, và những kỹ năng/kiến thức cần có để làm nghề logistics/xuất nhập khẩu. 

Học viên đến từ EDINS cũng mạnh dạn đặt câu hỏi thể hiện sự quan tâm trên nhiều phương diện khác nhau của công ty từ các tác nghiệp hiện trường (hải quan, kho bãi, vận hành cảng biển,...), cách vận hành bộ máy đến cách quản lí nhân sự, nhu cầu/yêu cầu tuyển dụng nhân sự, cũng như sự cạnh tranh trên thị trường…


Kết thúc buổi thực tế học viên ghé thăm qua khu di tích Bạch Đăng Giang đầy hào hứng và vui vẻ.

Viện EDINS trân thành cảm ơn Công ty cổ phần Bee Logistics, Công ty Tân cảng 128, và các bạn học viên đã luôn đồng hành cùng với Viện EDINS.

💞💞Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi đào tạo nghiệp vụ Logistics_Xuất nhập khẩu thì EDINS có một số khóa nghiệp vụ cơ bản và nâng cao để các bạn tham khảo.
💯💯 Khoá học Logistics và Xuất nhập khẩu tháng 11/2019
➡️🍀Link đăng ký: http://bit.ly/2C63JW6
Và một số khóa học khác
💯💯Khoá học Quản trị Mua hàng tháng 12/2019
➡️🍀Link đăng ký: http://bit.ly/35fFyBY

☎️HOTLINE: 0347607492 hoặc 0344009003
Liên hệ qua Fanpage: https://www.facebook.com/edinsedu/
Liên hệ qua Website: http://edins.edu.vn/







Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.