0353.380.835

Khai giảng Khóa 24 - Nghiệp vụ XNK - Logistics

05/03/2018
Khai giảng Khóa 24 - Nghiệp vụ Xuất nhập khẩu – Logistics
 tại Hà Nội và Thành phố Cảng Hải Phòng


[Cuối tuần khai giảng khắp nơi] 
Cuối tuần vừa qua, Viện quản trị Logistics và chuỗi cung ứng EDINS đã khai giảng Khoá 24 - Nghiệp vụ XNK - Logistics vào 18h30 thứ 6 (02/03/2018) tại Hà Nội và 14h00 thứ 7 (03/03/2018) tại Hải Phòng và trao chứng chỉ kết thúc khóa học cho học viên khóa trước.

Buổi khai giảng (học thử miễn phí) đã diễn ra vô cùng tích cực và sôi nổi tại cả Hà Nội và Hải Phòng, với sự chia sẻ của  TS Nguyễn Thị Vân Hà – Viện trưởng Viện Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng EDINS; cô Phạm Vân Anh - Trợ lý giám đốc công ty Samsung SDS Logistics; và cô Phạm Thị Thúy Hà - Giám đốc chi nhánh Dolphin Sea Air Services Corp tại Haiphong.
Buổi khai giảng có sự tham gia của các bạn học viên đến từ nhiều trường khác nhau như ĐH Ngoại thương, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Thủy Lợi, Học viện Tài Chính, ĐH Hàng Hải Việt Nam, …. 


Ảnh lớp học tại Hà Nội

Dù học các chuyên ngành khác nhau như kinh tế đối ngoại, khai thác vận tải, kinh tế vận tải, quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp,…nhưng với niềm đam mê và mong muốn gia nhập ngành, các bạn học viên đều có cơ hội tham gia vào các công việc trong hoạt động cung ứng dịch vụ Logistics. 
Bên cạnh các học viên là sinh viên, khóa học còn thu hút khá nhiều các học viên là người đã đi làm muốn nâng cao trình độ nghiệp vụ và hiểu biết thêm về XNK-Logistics. Các học viên là người đi làm đến từ các công ty cổ phần Bee Logistics, Công ty cổ phần Tân cảng 128, Công ty TNHH Sản xuất và dịch vụ thương mại Hợp Nhất và một số công ty khác.

 
Cô Nguyễn Thị Vân Hà – Viện trưởng Viện Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng EDINS trao chứng chỉ cho các học viên Khóa trước

EDINS rất vui vì các bạn học viên đã rất thoải mái đưa ra những thắc mắc của mình về ngành nghề logistics đồng thời chia sẻ chân thật những dự định, ước mơ tương lai của bản thân. Đây cũng là một nơi để các nhà doanh nghiệp, thầy cô hiểu hơn về suy nghĩ và những khó khăn các bạn sinh viên đang gặp phải; từ đó giải đáp, tư vấn định hướng tương lai giúp các bạn.

Trong buổi khai giảng, TS.Nguyễn Thị Vân Hà đã phân tích tiềm năng, cơ hội phát triển của ngành Logistics Việt Nam, thông qua tình huống thực tế của Tập đoàn Li&Fung để làm rõ các khái niệm về Logistics và Chuỗi cung ứng, phân loại dịch vụ và chi phí Logistics. Các bạn học viên rất hào hứng, vui vẻ tương tác trao đổi cùng cô.

 
Các bạn Học viên Khóa 24 – Nghiệp vụ Xuất nhập khẩu – Logistics tại Hải Phòng

Cô Vân Anh đã chia sẻ những kiến thức thực tế và kinh nghiệm làm việc qua các vị trí việc làm trong ngành XNK – Logistics, những yêu cầu nghề nghiệp và yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Logistics. Cô đã cùng các học viên giải quyết một số tình huống khó phát sinh xảy ra tại doanh nghiệp của các học viên tham dự. Cô Thùy Hà – với một người có nhiều trải nghiệm qua các vị trí làm việc khác nhau trong ngành logistics đã mang lại cho học viên rất nhiều những hứng thú về các ví dụ thực tiễn trong nghề.
 
Các bạn học viên rất hào hứng, vui vẻ tương tác trao đổi cùng Phạm Thúy Hà - Giám đốc chi nhánh Dolphin Sea Air Services Corp tại Haiphong

Viện Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng EDINS tự hào có một đội ngũ chuyên gia tư vấn, giảng dạy là các cán bộ nhiều năm công tác tại công ty Xuất nhập khẩu và Logistics, cũng như các giảng viên đã học tập, làm việc ở nước ngoài. Qua các khóa học, Viện EDINS đã đào tạo ra nhiều học viên là sinh viên và người đang đi làm, có các nghiệp vụ thực tế về Xuất nhập khẩu, giao nhận vận tải, hải quan, kho bãi, bán hàng và chăm sóc khách hàng…

Được chắp cánh ước mơ cho các bạn là một trong những điều mà EDINS mong muốn nhất. Hi vọng rằng đây sẽ là những gương mặt học viên ưu tú, là nguồn nhân lực vững chắc cho lĩnh vực Logistics trong tương lai.

EDINS – Chắp cánh ước mơ
---------------------------------------
[THÔNG BÁO TUYỂN SINH] 
Trong thời gian qua đã có rất nhiều bạn đã hỏi thông tin về khóa học XNK-Logistics tại Hà Nội vào cuối tuần vì không thể tham gia khóa học vào các buổi tối trong tuần.
Chính vì vậy, Viện Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng Edins sẽ tổ chức Khóa 25 – Nghiệp vụ Xuất nhập khẩu – Logistics vào Thứ 7 và Chủ Nhật.
 Thời gian khai giảng khóa 25: 9h00 sáng Chủ nhật ngày 25/03/2018
Các bạn đăng ký tham gia khóa học vào đường link sau nhé:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeB0wUmjEJiZQwAyuNuY6g9tNe8mHXN7CXuhrayNGltPoi_Tg/viewform
----------------------------------------
 Bạn có thắc mắc nào về khóa học của Viện hãy liên hệ với chuyên viên đào tạo của Viện bằng các cách:
- Inbox trực tiếp cho fanpage
- Gọi đến hotline: 0914-902-169
- Gửi câu hỏi về hòm thư: info@edins.edu.vn hoặc edins.edu.vn@gmail.com
- Truy cập website: www.edins.edu.vn



Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.