0353.380.835

LỄ KÝ KẾT MOU HỢP TÁC GIỮA VIỆN QUẢN TRỊ LOGISTICS VÀ CHUỖI CUNG ỨNG EDINS VÀ ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC

10/09/2023

LỄ KÝ KẾT MOU HỢP TÁC GIỮA VIỆN QUẢN TRỊ LOGISTICS & CHUỖI CUNG ỨNG EDINS VÀ ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC Sau một thời gian hợp tác trong các hoạt động dành cho giảng viên và sinh viên, Viện Quản trị Logistics và chuỗi cung ứng EDINS và Đại học Điện Lực cùng mong muốn phát triển mối quan hệ lên tầm cao mới, chặt chẽ và hiệu quả hơn.

Ngày 30-8 vừa qua, Lễ ký kết diễn ra tại hội trường B1,tầng 5 - cơ sở 1 Đại học Điện Lực và có sự hiện diện của đại diện từ hai cơ quan. Trong buổi lễ, bà Nguyễn Thị Vân Hà - Chủ tịch hội đồng quản trị của EDINS và ông Nguyễn Lê Cường - Phó hiệu trưởng Đại học Điện lực đã trao đổi về sự hợp tác giữa hai bên và tiếp tục khẳng định cam kết của mình trong việc phát triển chương trình giảng dạy.

Việc hợp tác này sẽ giúp sinh viên của Đại học Điện lực được tiếp xúc với những kiến thức và khía cạnh thực tế của ngành Logistics và chuỗi cung ứng. Bằng việc áp dụng những kiến thức mới nhất từ EDINS, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ cho công việc trong lĩnh vực này và có cơ hội tiếp cận với những công nghệ và phương pháp tiên tiến trong quản lý hàng hóa, vận chuyển, và lưu trữ.

Hơn nữa, qua việc mở rộng cơ hội nghề nghiệp, MOU cũng tạo điều kiện cho sinh viên của Đại học Điện lực tiếp cận với các doanh nghiệp trong mạng lưới hợp tác của EDINS. Điều này mang lại sự hỗ trợ đáng kể cho sinh viên trong việc xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia hàng đầu trong ngành Logistics, từ đó tạo ra cơ hội tự tin và thành công trong sự nghiệp sau khi tốt nghiệp.


Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.