0353.380.835

Hoà Phát Logistics thực hiện chiến lược chuyển đổi số 2024-2026 trong lĩnh vực logistics

06/10/2024
Hoà Phát Logistics thực hiện chiến lược chuyển đổi số 2024-2026 trong lĩnh vực logistics

Chuyển đổi số là chất xúc tác góp phần chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp logistics. ‘Nhanh chân’ chuyển đổi số là cách để doanh nghiệp khẳng định mình.

Giữa tháng 9/2024, Hoà Phát Logistics chính thức công bố vận hành hệ thống các phần mềm quản lý vận tải, bao gồm: Phần mềm điều hành vận tải, phần mềm đào tạo trực tuyến và phần mềm theo dõi hành trình vận tải. Việc chính thức đưa các phần mềm vào vận hành đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ logistics của công ty. Đây cũng là một trong những chiến lược quan trọng nhằm thực hiện kế hoạch phát triển giai đoạn 2024-2026, hướng tới mục tiêu dài hạn đến năm 2030 của Hòa Phát Logistics.


Hoà Phát Logistics chính thức công bố vận hành hệ thống các phần mềm quản lý vận tải

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Đắc Thắng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hoà Phát Logistics - nhấn mạnh, việc chính thức đưa vào vận hành các phần mềm là minh chứng cho sự tiến bộ vượt bậc trong ứng dụng công nghệ vào hoạt động vận tải của công ty. Ông cũng cho biết, hệ thống mới sẽ góp phần cải thiện hiệu quả quản lý, tối ưu hóa vận hành và củng cố vị thế của Hoà Phát Logistics trên thị trường logistics ngày càng cạnh tranh.
“Sự kiện này không chỉ khẳng định tầm nhìn chiến lược của công ty trong việc xây dựng một hệ thống vận tải tối ưu mà còn tạo nền tảng cho một mạng lưới chuỗi cung ứng đa phương thức, tích hợp các công nghệ tiên tiến và bền vững”, ông Thắng chia sẻ.
Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2024-2026, Hòa Phát Logistics tiếp tục đầu tư và hoàn thiện hệ thống phần mềm quản trị, bổ sung các phần hành liên quan nhằm hoàn thiện hệ thống phần mềm ERP trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ logistics của công ty. Chiến lược tập trung vào công nghệ của Hòa Phát Logistics nhằm tận dụng tối đa sức mạnh công nghệ để nâng cao hiệu quả dịch vụ logistics, cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng, đồng thời thúc đẩy các mục tiêu phát triển xanh và phát triển bền vững.


Lễ bàn giao xe của đối tác cho Hòa Phát Logistics

Tại sự kiện, Hòa Phát Logistcs và các công ty phát triển phần mềm cùng cam kết hợp tác lâu dài trong việc sáng tạo và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của ngành logistics tại Việt Nam.
Việc triển khai các phần mềm chiến lược này không chỉ giúp Hoà Phát Logistics tối ưu hóa dịch vụ logistics mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển một hệ sinh thái logistics hiện đại, bền vững, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành logistics Việt Nam và khu vực
Hòa phát Logistics được thành lập năm 2010, có trụ sở tại Hà Nội, chi nhánh chính tại Lạng Sơn, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Hiện nay, Hòa Phát Logistics cung cấp dịch vụ logistics bao gồm: vận tải đa phương thức, dịch vụ kho bãi, dịch vụ hải quan và giao nhận quốc tế. Hòa Phát Logistics sở hữu đội xe với số lượng trên 350 phương tiện, bao gồm xe tải, container (nóng, lạnh).
Trải qua gần 15 năm phát triển, Hòa Phát Logistics luôn cải tiến và sáng tạo nhằm cung cấp những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Doanh nghiệp đã và đang khẳng định uy tín và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam.

Nguồn: congthuong.vn

————————
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC THEO NHU CẦU TẠI EDINS🔥
—————————
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
📩Email: info@edins.edu.vn
☎️Hotline: 0976.809.896
🌸EDINS - THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CHÚNG TÔI🌸
Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.