0353.380.835

Viện EDINS – Một chuyến đi ý nghĩa

03/02/2021

Với một người làm Logistics, sự năng động và linh hoạt là vô cùng quan trọng. Đồng thời, bám sát thực tiễn cũng là yếu tố không thể thiếu đối với những ai mong muốn theo đuổi ngành này. Thực tế ngoài cảng có những khu vực nào? Qui trình làm việc tại cảng ra sao? Trong các kho CFS, kho ngoại quan hàng hóa được xử lý theo quy trình như thế nào? Một chiếc container được đặt tại đâu và được xếp lên tàu ra sao? Cả một chuỗi các công việc được thực hiện một cách rất công phu.

Container được xếp ngoài bãi tại Tân Cảng 128.

Hiểu được điều đó, vào thứ 6 ngày 22/01/2021 vừa qua Viện Quản trị logistics và chuỗi cung ứng EDINS đã tổ chức chuyến đi thực tế cho các bạn học viên K53, K54 lớp Nghiệp vụ Logistics và Xuất Nhập Khẩu.

Điểm dừng đầu tiên của Viện là Tân Cảng 128 – một trong những cảng lớn của Hải Phòng với cơ sở vật chất hiện đại. Tại đây, các bạn học viên đã được theo dõi qui trình làm việc tại cảng, tham quan các địa điểm chính tại cảng như bãi container, cầu cảng, kho CFS, kho Ngoại quan, và khu vực Hải quan.

Chuyên viên EDINS hướng dẫn các bạn tham quan Tân Cảng 128.

Tại Công ty CP Bee Logistics (top 8 công ty uy tín ngành Logistics 2020), các bạn học viên đã tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp của Bee Logistics và được giới thiệu về các phòng ban trong công ty. Đặc biệt hơn nữa, các bạn đã có cơ hội cùng nhau ngồi lại lắng nghe những chia sẻ rất thiết thực về định hướng nghề nghiệp trong ngành Logistics.



Các bạn học viên được giới thiệu về BEELOGISTICS.


Lắng nghe về định hướng nghề nghiệp.

Chắc hẳn sau chuyến đi này, các bạn đã bổ sung cho mình rất nhiều kiến thức thực tế, trực quan về ngành. Thông qua đó, EDINS hy vọng mọi người sẽ có được những định hướng tốt hơn cho công việc sau này.

Viện EDINS cũng xin chân thành cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và hỗ trợ hết sức nhiệt tình của Tân Cảng 128 và Bee Logistics. Chúc Quí Công ty ngày càng phát triển và chinh phục nhiều thành công hơn nữa!



Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.