0353.380.835

Lễ ký kết hợp tác đào tạo và ứng dụng phần mềm Logistics 4.0 phiên bản giáo dục của Viện EDINS và Công ty Smartlog

11/03/2021

Lễ kí kết hợp tác ngày 07/03.

Sáng ngày 07/03/2021 đã chính thức diễn ra Lễ ký kết hợp tác đào tạo và ứng dụng phần mềm Logistics 4.0 phiên bản giáo dục giữa Viện Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng EDINSCông ty Cổ phần Giải pháp Chuỗi cung ứng Smartlog. Tham dự buổi lễ, về phía Viện EDINS có Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Hà - Chủ tịch Viện EDINS, Tiến sĩ Nguyễn Cao Ý - Giám đốc điều hành, và đội ngũ giảng viên cùng cộng sự của Viện. Đại diện cho Công ty Smartlog có Thạc sĩ, NCS Nguyễn Duy Hồng - Phó Tổng giám đốc công ty, Giám đốc dự án hợp tác giáo dục; Ông Đặng Trần Thắng - Phó Giám đốc; Bà Nguyễn Thị Nga - Trưởng phòng Tổng hợp và các cộng sự.




Mrs.Vân Hà cùng Mr.Duy Hồng kí kết văn bản hợp tác giữa 2 bên.

Viện EDINS là một trong những địa chỉ tin cậy về đào tạo nghiệp vụ Xuất nhập khẩu – Logistics và Chuỗi cung ứng tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, Viện Edins có tầm nhìn trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp có nhu cầu về dịch vụ tư vấn logistics và chuỗi cung ứng, và đào tạo quản lý mang tính ứng dụng ở Việt Nam và khu vực.

Smartlog là doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển các giải pháp công nghệ nhằm tối ưu hóa cách thức vận hành logistics và giảm chi phí cho các doanh nghiệp. Nền tảng phần mềm logistics phát triển bởi Smartlog đang được ứng dụng rộng rãi trong các công ty sản xuất, thương mại, và dịch vụ logistics.




Buổi lễ kí kết diễn ra thành công và tốt đẹp.

Viện Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng EDINS luôn hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành. Để đảm bảo chất lượng đầu ra, hài lòng nhà tuyển dụng, Viện EDINS luôn nỗ lực cung cấp những kiến thức thực tế kết hợp thực hành trên các phần mềm công nghệ, giúp học viên có thể làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay. Sự hợp tác giữa EDINS và Smartlog giúp lan tỏa các giải pháp nền tảng phần mềm thực tế ảo có tính ứng dụng thực tiễn tới các trường và các tổ chức đào tạo về logistics và chuỗi cung ứng trong cả nước.  Nền tảng này sẽ giúp các trường có một phần mềm mô phỏng từ quản lý kho hàng và quản lý giao nhận/ vận tải, tới sàn vận tải và container. Học viên và sinh viên ngành logistics và chuỗi cung ứng sẽ được trang bị từ kiến thức nền tảng tới mô phỏng hoạt động thực tiễn. Tính ứng dụng cao này sẽ giúp sinh viên, học viên khi tốt nghiệp có thể tiếp cận ngay với nghề logistics.

Hợp tác giữa Viện Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng EDINSCông ty Cổ phần Giải pháp Chuỗi cung ứng Smartlog là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp đào tạo của viện cũng như các trường và các tổ chức khác về logistics và chuỗi cung ứng trong cả nước.



Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.