0353.380.835

Khai giảng Khóa học Thực tế Xuất - Nhập Khẩu và Logistics K39

15/06/2019

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC LOGISTICS - XUẤT NHẬP KHẨU THỰC TẾ _K39

☘️☘️Ngày 14/06/2019, Viện Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng Edins đã tổ chức buổi Khai giảng Khóa học Nghiệp vụ Logistics - Xuất Nhập Khẩu - Khóa 39. Buổi khai giảng có sự tham gia chia sẻ của TS. Vân Hà – Giảng viên Trường Đại học Giao Thông Vận Tải, Tiến sĩ về Logistics và Chuỗi Cung Ứng (Đức).
🍁🍁 Dù ngày hè nắng nóng, Học Viên tham gia khóa 39 đến từ nhiều trường khác nhau như ĐH Ngoại thương, ĐH Giao Thông Vận Tải, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Thương Mại … Điều này chứng tỏ được phần nào niềm đam mê, nỗ lực phấn đấu, học hỏi và khát khao gia nhập ngành Logistics - Xuất Nhập Khẩu của các bạn trẻ. Sự đam mê và nỗ lực của các bạn đã tiếp thêm sức mạnh cho Viện EDINS luôn cố gắng cải tiến chương trình đào tạo và nâng cao chất lượng giảng dạy.
🌺🌺Một trong những vấn đề HOT hiện nay: XUẤT NHẬP KHẨU và THƯƠNG MẠI trong một thế giới đổi thay, TS. Nguyễn Thị Vân Hà đã có những chia sẻ thú vị về: Hội nhập, liên kết kinh tế sâu rộng; CMCN 4.0, thời đại ‘số’ + thương mại điện tử; Cách mạng tiêu dùng....Tất cả đều liên quan đến một Việt Nam đang chuyển mình cùng khát vọng phát triển nhanh, bền vững. Từ đó, TS. Nguyễn Thị Vân Hà đã có những phân tích về tiềm năng ngày càng to lớn cũng như cơ hội phát triển của ngành Logistics Việt Nam khi đầu tư tăng vọt, thương mại tăng trưởng nhanh chóng, kinh tế phát triển.

🌼🌼Thông qua các câu hỏi và tình huống thực tế, sinh động, xoay quanh các vấn đề “nóng hổi” như: Quan hệ thương mại toàn cầu diễn biến phức tạp; Chủ nghĩa bảo hộ gia tăng; Sự phát triển của thương mại điện tử; Sự thay đổi các mô hình logistics – chuỗi cung ứng; Bài toán giao hàng chặng cuối; Các sàn giao dịch vận tải; và Các cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên mới ra trường đã làm cho không khí của một buổi khai giảng thật sôi nổi, cởi mở và đầy chia sẻ.

😍😍Phải chăng chính niềm đam mê với nghề Logistics - XNK đã gắn kết EDINS với tất cả các bạn học viên trong một “ngôi nhà chung” là Logistics.

💝💝Khoá học Nghiệp vụ Logistics - Xuất Nhập Khẩu Thực tế của EDINS ra đời với phương châm “Cho đi là còn mãi", chú trọng đào tạo chuyên môn và nâng cao nghiệp vụ THỰC TẾ cho các học viên để đóng góp một phần nhỏ bé vào phát triển nguồn nhân lực cho ngành Logistics của Việt Nam.

💯💯Viện EDINS Cam kết chất lượng đào tạo, cam kết giới thiệu thực tập và việc làm tại hơn 20 doanh nghiệp là đối tác của Viện EDINS.

==========
🍀🌺🍀 Thỏa sức ENJOY MÙA HÈ, Hãy tham gia KHÓA HỌC THỰC TẾ NGHIỆP VỤ LOGISTICS – XUẤT NHẬP KHẨU K40 ➡️➡️ LINK đăng ký: http://bit.ly/2Ig7Wud

☎️☎️Liên hệ HOTLINE để được tư vấn trưc tiếp: 0914 902 169/0344 009 003

💥💥EDINS CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ!

Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.