0353.380.835

A TRAINING COURSE OF LOGISTICS AND SUPPLY CHAIN MANAGENMENT

14/07/2020

[A TRAINING COURSE OF LOGISTICS AND SUPPLY CHAIN MANAGENMENT]

        Mọi thứ trong đời đều bắt đầu bằng cái duyên, sự hợp tác giữa Công Ty TNHH CMC Global (một công ty về công nghệ) và Công Ty cổ phần tư vấn đào tạo và đầu tư phát triển EDINS cũng vậy. Cái "duyên" đó là như thế nào thì các bạn cùng theo dõi bài đọc nhé.


Các bạn nhân viên tại CMC chăm chú nghe giảng 

      Tuy là dân công nghệ (IT) chưa có những kiến thức về Logistics và chuỗi cung ứng, những qua 4 buổi đào tạo những gì mà các bạn nhân viên tại CMC nắm được vượt ngoài sự mong đợi của EDINS. Đúng là chẳng có gì gọi là khó cả, chỉ cần ta có đủ đam mê thì mọi thứ bổng đơn giản tới lạ thường, Các bạn hcoj viên tại CMC cung thế. Xuất phát từ đam mê với nghề, đam mê với IT, để thiết kế được các ứng dụng cho đối tác về lĩnh vực logistics CMC đã tìm tới EDINS để được cung cấp khóa đào tạo về chuỗi cung ứng và hiểu về logistics cho nhân viên của mình, nhằm mục đích phục vụ cho công việc.

     Học phải đi đôi với hành, cơ hội để mỗi cá nhân được thể hiện quan điểm của mình, tư duy phản biện và lập luận là lúc làm việc nhóm.



Các bạn cùng nhau thảo luận tình huống thực tế

      Sau một hồi thảo luận có vẻ là rất gay cấn cuối cùng thì các nhóm cũng đã đưa ra được đáp án cho tình huống thực tế mà giảng viên EDINS đã đưa ra. Mỗi nhóm 1 ý kiến, mỗi nhóm 1 cách một cách trình bày. Liệu nhóm nào có câu trả lời hay và thuyết phục nhất đây !!


đã làm việc nhóm là phải hết mình

     Bàn nhỏ ư, thế thì ta ngồi đất vậy.
     Làm việc nhóm quan trọng hơn cả là phải biết phân công nhiệm vụ, phải nhiệt huyết. Qua hình trên các bạn cũng đoán được đội nào có đáp án và các trình bày hiểu biết về chuỗi cung ứng thuyết phục rồi chứ, làm việc nó phải như thế này mới hiệu quả chứ. 



Mặc dù là một công ty phần mềm nhưng sự hiểu biết về Logistics và Chuỗi Cung Ứng của học viên CMC khiến EDINS thật sự bất ngờ.

Khóa học kết thúc để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với hai bên. Đó là sự nhiệt huyết của giảng viên EDINS và sự chuẩn bị chu đáo, ham học hỏi của nhân viên CMC GLOBAL.



Xin chúc cho Công Ty CMC GLOBAL thành công trong những sự dự án sắp tới.

Hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác giữa EDINS và CMC GLOBAL vào những khóa đào tạo nâng cao tiếp theo.


Đăng ký khóa nghiệp vụ để cùng EDINS đồng hành nhé! (đăng ký ngay để được giới thiệu thực tập , việc làm ngay nhé)

💯 Khoá học Logistics và Xuất nhập khẩu tháng 07/2020
Link đăng ký:https://bit.ly/3eJokS6


💯Khoá học Quản trị Mua hàng tháng 07/2020
Link đăng ký: https://bom.to/sGnsYd


💯Khóa Nghiệp vụ Sale logistics tháng 07/2020
Link đăng ký:https://bit.ly/2Nd25s0


ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HÃY ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI HOẶC GỌI HOTLINE: 0382.120.720 hoặc 0344.009.003
Liên hệ qua Fanpage: https://www.facebook.com/edinsedu/
Liên hệ qua Website: https://edins.edu.vn/




Khai giảng khóa học nghiệp vụ XNK thực tế hàng tháng. Học phí CỰC KỲ ƯU ĐÃI 3,000,000 VNĐ cho 14 buổi học cùng 7 giảng viên:

Sinh viên đăng ký giảm 30% chỉ còn : 2.100.000 VNĐ.
Người đi làm đăng ký giảm 20% chỉ còn : 2.400.000 VNĐ.
Đăng ký nhóm 2 người giảm ngay 100.000 VNĐ.